ประตูโรงรถเทรนด์ที่ๆใครกำลังมองหาในปี 2022

2555 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประตูโรงรถเทรนด์ที่ๆใครกำลังมองหาในปี 2022


ประตูโรงรถมีบทบาทอย่างมากกับส่วนหน้าของบ้านคุณ พบเทรนด์ที่น่าจับตามองในปี 2022



ตัดแต่งไม้
ขอบไม้กลายเป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการใช้งานได้จริงและความสูงของวัสดุ ไม้ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ของประตูโรงรถของคุณด้วยการออกแบบให้ดูทันสมัยและราคาสูง ลวดลายและร่องรอยตามธรรมชาติของลายไม้ทำให้กลมกลืนกับภูมิทัศน์และธรรมชาติรอบบ้าน  



ประตูกระจก
หากคุณต้องการสไตล์ที่ทันสมัยหรือมินิมัลลิสต์ ประตูกระจกอาจเหมาะสำหรับคุณ ประตูกระจกมีตัวเลือกการออกแบบมากมายตั้งแต่กระจกใสไปจนถึงกระจกสี การออกแบบกรอบ และตัวเลือกสำหรับการกลึงกรอบ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่ไม่เพียงแต่ปรับปรุงรูปลักษณ์ของบ้านคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นไปตามเทรนด์ใหม่ๆ ของบ้านอีกด้วย



หน้าต่างกระจก
ด้วยความก้าวหน้าของการก่อสร้างและติดตั้งโรงรถ ทำให้มีพื้นที่มากกว่ารถยนต์และสิ่งของเบ็ดเตล็ด โรงรถกลายเป็นห้องออกกำลังกาย เวิร์กช็อป ห้องซักรีด และอื่นๆ อีกมากมาย! เมื่อต้องเพิ่มเวลาในโรงรถจึงจำเป็นต้องเพิ่มแสง หน้าต่างประตูโรงรถให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในห้องขณะเดียวกันก็ทำให้บานประตูดูทันสมัย




สไตล์บ้านไร่
สไตล์บ้านไร่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในโลกการออกแบบมาอย่างยาวนาน หากบ้านของคุณเป็นแบบชนบท คุณอาจต้องพิจารณาเปลี่ยนประตูบ้านเป็นบ้านไร่ มีหลากหลายรูปแบบ เช่น ครึ่งโค้งที่ด้านบน แผ่นปิดทำจากไม้ วัสดุโลหะสีเข้ม และกระจกบางส่วนด้านบนหน้าต่างเพื่อปรับแต่งประตูให้เข้ากับสไตล์ที่คุณต้องการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้