จับตาดูเทรนด์ 3 สีบานประตู สำหรับปี 2022

3140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับตาดูเทรนด์ 3 สีบานประตู สำหรับปี 2022

เทรนด์สีบานประตู สำหรับปี 2022
เป็นเวลานานที่วัตถุประสงค์ในการประดับประตูถือเป็นเรื่องรอง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีสินค้าให้เลือกมากมายในตลาด ก็มีตำแหน่งที่โดดเด่นมากขึ้น ลูกค้าต้องพิจารณาไม่เพียงแต่คุณลักษณะที่ใช้งานได้จริงของประตูเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงวัสดุ การตกแต่ง และสีของรุ่นในขณะตัดสินใจด้วย

ในแง่ของการออกแบบภายใน สีของประตูก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เป็นที่น่าสังเกตว่าการเปลี่ยนสีอันเดอร์โทนเล็กน้อยสามารถเน้นหรือเบี่ยงเบนความสนใจจากภาพได้ เมื่อพูดถึงประตูภายใน ความท้าทายในการเลือกสีก็ปรากฏขึ้น ควรออกแบบให้ผลิตภัณฑ์กลมกลืนกับธีมโดยรวมของห้อง ประตูภายในสามารถจับคู่กับอะไรก็ได้ รวมทั้งของตกแต่ง พื้น กระดานข้างก้น หรือแม้แต่ผนัง เพื่อสร้างสิ่งที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

นี่คือจานสีประตูที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปี 2022

1. เฉดสีกลาง


ที่มาของภาพ: Casen Door


เฉดสีที่เป็นกลางจะไม่มีวันตกยุคเพราะเข้ากับดีไซน์และโทนสีใดๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการออกแบบที่คลาสสิกและทำให้พื้นที่สว่างขึ้น สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น นอกจากนี้ เฉดสีดังกล่าวยังเข้ากันได้ดีกับรายการเน้นเสียงอื่นๆ ที่มีเฉดสีเดียวกัน โดยคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของการออกแบบภายใน

พิจารณาทางเลือกต่อไปนี้ในเรื่องนี้:

โทนสีชมพูอ่อน
เฉดสีเบจ
สีเขียวสงบ
สีเทา
ฟ้าพาสเทล

2. โทนสีเข้ม



ที่มาของรูปภาพ: Evolve India

การตกแต่งภายในโทนสีเข้มช่วยสร้างความสมดุลให้กับเฉดสีที่โดดเด่นภายในห้อง และให้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ควรจำไว้ว่าเฉดสีที่เข้มกว่านั้นเป็นสีคลาสสิกที่ไร้กาลเวลาสำหรับประตู และสามารถใช้เพื่อเสริมการออกแบบใดๆ ก็ได้ ตั้งแต่แบบดั้งเดิมไปจนถึงแบบสมัยใหม่

เฉดสีที่แนะนำคือ:

ประตูสีดำ
น้ำตาลชนบท

3. เฉดสีตัวหนา



ที่มาของรูปภาพ: Pinterest

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้