แนวคิด 3 อันดับแรกสำหรับแนวโน้มการออกแบบประตูภายในปี 2022

5052 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนวคิด 3 อันดับแรกสำหรับแนวโน้มการออกแบบประตูภายในปี 2022

เราทุกคนต่างตระหนักดีถึงจุดประสงค์ของประตู แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ตระหนักดีว่าพวกเขามีความสำคัญเพียงใดในการออกแบบสถาปัตยกรรมโดยรวมของบ้าน ประตูเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านต้องพบเจอทุกวัน หลายครั้งหลายครั้งต่อวัน แนวโน้มการออกแบบประตูภายในมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความน่าดึงดูดใจของพื้นที่

มันอธิบายภาษาการออกแบบตกแต่งภายในของทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เทรนด์การออกแบบประตูล่าสุดนั้นเกี่ยวกับการใช้งานและยกระดับความสวยงาม

ประตูภายในเป็นส่วนตกแต่งและใช้งานได้จริงของการตกแต่งภายในที่กำหนดพื้นที่ มีฉนวนกันเสียง และเน้นการออกแบบด้วยสายตา รูปแบบของประตูเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากมีศักยภาพที่จะเป็นจุดโฟกัสของพื้นที่ทั้งหมดได้ คุณต้องเลือกสิ่งนั้นเพื่อให้สมบูรณ์ทั้งภาพ ประตูภายในที่สร้างขึ้นในรูปแบบต่างๆ มักใช้เพื่อแยกห้องสองห้องออกจากกัน

เทรนด์การออกแบบประตูภายในปี 2022 เช่นเดียวกับสไตล์การตกแต่งอื่นๆ นั้นขึ้นอยู่กับการใช้งาน ความเรียบง่าย ความสดใหม่ ความยั่งยืน และความงาม มาดูแนวคิดล่าสุดบางส่วนในเรื่องนี้กัน ซึ่งรวมถึงสี วัสดุ และลวดลายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ทันสมัย

วัสดุและการตกแต่งประตูที่ทันสมัย

ประตูภายในปรับให้เข้ากับการตกแต่งห้องและขอบเขตได้อย่างดีเยี่ยม ช่องเปิดที่หลากหลายซึ่งมีลักษณะเฉพาะและข้อดีสามารถแจ๊สพื้นที่ในลักษณะที่ไม่มีใครเทียบได้

ต่อไปนี้คือ 3 วัสดุและพื้นผิวประตูที่ทันสมัยที่จะครองเทรนด์การออกแบบประตูในปี 2022

1. ประตูไม้หรือกระจก


ที่มาของภาพ: Behance

เทรนด์การออกแบบประตูปี 2022 แนะนำให้เลือกใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติและทันสมัย ส่งผลให้ไม้มีความคลาสสิคในเรื่องนี้ ประตูไม้เนื้อแข็งมีราคาแพงกว่า แต่ความเป็นเลิศพูดเพื่อตัวมันเอง ไม้จะเสริมการออกแบบที่เรียบง่ายอย่างน่าพิศวงและให้ความรู้สึกอบอุ่นและความปลอดภัยให้กับพื้นที่

สำหรับสไตล์ร่วมสมัย ให้นึกถึงกระจกหรือโลหะสำหรับประตูส่วนใหญ่หรือเฉพาะสำหรับลักษณะประดับ วัสดุทั้งสองนี้เหมาะที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมที่ทันสมัยและเข้ากันได้ดีกับความงามแบบอุตสาหกรรม

2. ประตูบานเลื่อนหนา


ที่มาของภาพ: Behance


ถัดมาคือทางเลือกในการเคลื่อนไปทางประตูบานเลื่อน คุณอาจใช้ระบบที่มองเห็นได้ซึ่งติดตั้งอยู่บนเพดานหรือผนัง และระบบที่ซ่อนอยู่อย่างสมบูรณ์ซึ่งติดตั้งอยู่ในพาร์ติชั่นของคุณในกรณีนี้

นี่เรียกว่าประตูกระเป๋า ตัวเลือกนี้น่าสนใจเพราะช่วยให้คุณเข้าถึงพื้นที่ว่างได้โดยที่ช่องเปิดไม่ปรากฏให้เห็น เนื่องจากประตูไม่ต้องการช่องว่างในการเปิด จึงเหมาะสำหรับสถานที่ที่มีขนาดกะทัดรัด ประตูบานเลื่อนที่หนาทึบเป็นเทรนด์ที่ไม่เหมือนใครด้วยพื้นผิวที่พิมพ์สกรีนซึ่งมีอยู่ในบางรุ่นที่สามารถเพิ่มความสวยงามอย่างมีรสนิยมให้กับทุกพื้นที่

3. ประตูกระจกร่วมสมัย


ที่มาของภาพ: Behance


อีกแนวคิดหนึ่งที่ไม่เหมือนใครและหลากหลายคือการรวมประตูกระจกเข้ากับการออกแบบภายใน นอกจากทำหน้าที่เป็นเกตเวย์แล้ว สิ่งเหล่านี้ยังเป็นผืนผ้าใบที่ให้คุณมองตัวเองและทำให้พื้นที่ดูสว่างขึ้น






เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้