ประตู UPVC แข็งแรงทนทาน ดีไซน์ขาวสวย - บำรุงไทยเคหะภัณฑ์

2352 Views  | 

ประตู UPVC แข็งแรงทนทาน ดีไซน์ขาวสวย - บำรุงไทยเคหะภัณฑ์

ประตู UPVC

อีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับการใช้งาน ที่ต้องทนความชื้นอย่างประตูห้องน้ำ ห้องซักล้าง หรือใช้เป็นประตูหลังบ้าน สามารถทนได้หลายสภาวะอากาศทั้งฝนและแสงแดดได้เป็นอย่างดี ดูแลรักษาง่าย หายกังวลเรื่องปลวก มอดที่กัดกินเนื้อไม้ โครงสร้างแข็งแรงด้วยไม้สังเคราะพร้อมเสริมแนวเจาะลูกบิด ภายในอัดแน่นด้วย PS Foam ความหนาแน่นสูงดูดซับเสียงและความร้อนจากภายนอก 
         

      ประตู UPVC แข็งแรงทนทาน ดีไซน์ขาวสวย - บำรุงไทยเคหะภัณฑ์ เมื่อบ้านของคุณต้องเจอทั้งแดดร้อนจัดและฝนเปียกชื้น ทำให้การเลือกวัสดุก่อสร้างที่ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงทุกวันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะประตูบ้านที่เป็นดั่งปราการทางเข้าออกที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศต่างๆ ทั้งแดดร้อน ฝนเปียกชื้น หรือลมแรง ประตูบ้านที่ดีจึงต้องมีความทนทานต่อทุกสภาพอากาศได้ จึงได้มีการนำเอาวัสดุ UPVC ที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากวัสดุ PVC นำมาเสริมจุดเด่น ลบจุดด้อย จนมีคุณสมบัติแข็งแรงทนทานกว่า PVC มากยิ่งขึ้น มาผลิตเป็นประตู UPVC ที่เหมาะใช้ติดตั้งเป็นประตูบ้านสำหรับผู้ที่ต้องการความทนทานและคุ้มค่าเป็นหลัก และถือเป็นประตูบ้านชนิดหนึ่งที่ทนทานกว่า 20-30 ปี เลยทีเดียว



 

คุณสมบัติของ UPVC
         

           ยูพีวีซี (uPVC) ย่อมาจาก Unplasticized Polyvinyl Chloride เป็นวัสดุพีวีซีที่ถูกนำมาปรับเปลี่ยนเพื่อให้คุณสมบัติที่ดีขึ้น ซึ่งก็คือพีวีซีที่ไม่มีการเติมสารเพิ่มความนิ่ม (plasticizer) แต่จะมีการผสมสารเสริมสภาพ (stabilizer) และสารเติมแต่งอื่นๆ เพื่อช่วยปรับปรุงคุณภาพให้วัสดุยูพีวีซีมีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม ทนทานต่อแสงแดด ความชื้น และสภาพอากาศภายนอก จึงทำให้ยูพีวีซีทนทานกว่าพีวีซีและพลาสติกประเภทอื่นๆ ยูพีวีซีเป็นวัสดุที่มีความสวยงาม แข็งแรงทนทาน และเหมาะกับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกมากขึ้น อีกทั้งเป็นวัสดุที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อทดแทนการใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ และอลูมิเนียม เป็นต้น

          ดังนั้นประตู UPVC จึงเหมาะใช้เป็นประตูบ้านได้ทั้งภายในและภายนอก เช่น ประตูห้องน้ำ ประตูห้องครัว ประตูห้องต่างๆ เพราะทนต่อทุกสภาพแวดล้อม ทนต่อแรงกระแทก ทนต่อรังสี UV ทนต่อมลภาวะ เช่น ฝุ่น อากาศ ควันรถยนต์ ควันพิษต่างๆ ป้องกันปลวกและมดกัดกิน ไม่ผุกร่อน ไม่บิดงอ ไม่ติดไฟ จึงทำให้ไม่สามารถงัดแงะได้ นอกจากนี้ ประตู UPVC ยังมีโฟมโพลีสไรลีนชนิดพิเศษที่มีความหนาแน่นสูง ช่วยเก็บเสียง และป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก และทำให้บานประตูมีความแข็งแรงมากขึ้น ที่สำคัญประตู UPVC ยังช่วยสะท้อนความร้อนได้ ด้วยความที่เป็นพลาสติกทำให้มีลักษณะเป็นฉนวนกันความร้อนได้ดี และโครงสร้างภายในประตูยังมีการแบ่งช่องเล็กๆ ออกเป็นหลายช่อง ทำให้ความร้อนไม่สามารถผ่านเข้ามาได้เลย จึงช่วยให้บ้านเย็นสบายและประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อีกด้วย



 

การเลือกซื้อประตู UPVC
         

            ประตู UPVC ที่มีคุณสมบัติทนทานใช้งานได้ยาวนานนั้น ควรเลือกซื้อประตู UPVC ที่ผลิตจาก uPVC คุณภาพดี หรือที่เรียกว่า Virgin-uPVC จุดเด่นคือมีผิวมันเงา และมีสีขาวนวลตาอันเกิดจากส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง ปราศจากการใส่สีเพิ่มเติม หากเป็น uPVC เกรดต่ำจะค่อนข้างบาง บุบ และเปราะง่าย หากทดลองบีบแรงๆ อาจจะแตกได้ อาจมีสีด้านหรือสีขาวจนเกินไป ซึ่งเกิดมาจากการใส่สีเพิ่มเติมเพื่อให้ดูขาวเสมือนเป็น uPVC คุณภาพดี โดยประตู UPVC ที่บุญถาวรจำหน่าย ล้วนคัดสรรมาจากแบรนด์คุณภาพชั้นนำ จึงมั่นใจได้ว่าเป็นประตู UPVC ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีอย่างแท้จริง

 

          หากคุณกำลังมองหาประตู UPVC ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ดีไซน์สวยงาม บุญถาวรออนไลน์คัดสรรประตู UPVC จากแบรนด์สามารถช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งทั่วประเทศ 

 

หรือติดต่อสอบถามได้ทาง  Line ID : @bumrungthai

หรือคลิก >>> ดูสินค้า
--------------------------------------------------------------------------
‪#‎bumrungthai‬ ‪#‎บำรุงไทยเคหะภัณฑ์ ‪#‎Wood‬ ‪#‎Floor‬ ‪#‎Door‬ ‪#‎Stair‬
ศูนย์รวมพื้นไม้ ประตู บันได สำหรับคนรักบ้าน


☎️ 092-589-2888, 093-556-6216

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy