ออกแบบประตูปิดผิวลามิเนตสำหรับบ้านสมัยใหม่

3575 Views  | 

ออกแบบประตูปิดผิวลามิเนตสำหรับบ้านสมัยใหม่

ออกแบบประตูปิดผิวลามิเนตสำหรับบ้านสมัยใหม่
 
ประตูลามิเนตรูปแบบโครงสร้างบานประตูเป็นบานเรียบ สามารถออกแบบการเซาะร่องได้ตามกำหนด ลายไม้ของลามิเนตผิวหน้ามีให้เลือกมากมายหลายสี
 
 
 



การออกแบบโดยให้สีของประตูปิดผิวลามิเนตเป็นลายเดียวกับผนังเน้นให้สีลายไม้ของบานประตูปิดผิวลามิเนตเข้ากับการตกแต่งภายในและผนังเป็นหลัก โดยแบ่งการออกแบบเป็น 2 แบบ การออกแบบสีลายไม้ประตูปิดผิวลามิเนตให้เข้ากับสีเฟอร์นิเจอร์ Build-In การเลือกสีลายไม้ของบานประตูให้เป็นสีลายไม้เดียวกันกับ Top เฟอร์นิเจอร์จะทำให้ภาพรวมของการตกแต่งภายในมีความกลมกลืน
การออกแบบสีลายไม้ประตูปิดผิวลามิเนต ให้เข้ากับสีผนังของตัวอาคารสำหรับบ้านที่ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ Build-In การออกแบบจะเน้นเลือกสีลายไม้ของบานประตูให้เข้ากับสีของผนังภายใน
การออกแบบให้เข้ากับสีของผนัง ส่วนใหญ่การเลือกสีลายไม้ลามิเนตจะเป็นโทนอ่อนสีไวท์โอ๊ค หรือสีครีมการออกแบบสีลายไม้ประตูปิดผิวลามิเนตให้มีความแตกต่างกับสีของผนัง เป็นการออกแบบที่เน้นโชว์ความสวยงามของลายไม้ลามิเนตประตู การเลือกสีลายไม้ลามิเนตเจะป็นโทนเข้มสีวอลนัท สีสัก หรือสีเทาการเลือกประตูมีความสำคัญช่วยให้ประตูมีอายุการใช้งานที่นาน และลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมหลังจากการใช้งาน


หรือติดต่อสอบถามได้ทาง  Line ID : @bumrungthai หรือคลิก https://www.bumrungthai.com
--------------------------------------------------------------------------
‪#‎bumrungthai‬ ‪#‎บำรุงไทยเคหะภัณฑ์ ‪#‎Wood‬ ‪#‎Floor‬ ‪#‎Door‬ ‪#‎Stair‬
ศูนย์รวมพื้นไม้ ประตู บันได สำหรับคนรักบ้าน


☎️ 092-589-2888, 093-556-6216

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy