uPVC เลือกใช้งานให้ถูกต้อง

2816 Views  | 

uPVC เลือกใช้งานให้ถูกต้อง

หน้าต่าง uPVC ก็ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจนะครับ งั้นเรามาศึกษารายละเอียดกันครับ ของเจ้า uPVC และวิธีเลือกใช้ กันค่ะuPVC ประตู หน้าต่างรูปแบบใหม่ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เราจะเห็นว่าโครงการบ้านใหม่ โครงการคอนโดใหม่ ล้วนแล้วใช้ uPVC กันทั้งนั้น ซึ่งสำหรับใครที่กำลังจะตกแต่งบ้านใหม่ หรือเปลี่ยน ประตู หน้าต่าง ซึ่ง ประตู 

uPVC จึงถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองผลิตภัณฑ์หรือชิ้นส่วนที่มีการใช้งานภายนอก โดยเฉพาะใช้ทำเป็นประตูหน้าต่าง โดยสามารถใช้ทดแทนวัสดุจากธรรมชาติ เพราะระบบประตูหน้าต่าง uPVC จะมีความคงทนและแข็งแรง สามารถทดแทนและกำจัดข้อด้อยของประตูหน้าต่างไม้และอะลูมิเนียมได้ คุณผู้อ่านท่านใดที่กำลังสร้างบ้านและกำลังมองหาประตูหน้าต่างใหม่ หรือเจ้าของบ้านเก่าที่ต้องการเปลี่ยนประตูหน้าต่างให้ดีกว่าเดิมหรือคิดจะเปลี่ยนใหม่อยู่นั้น ขอนำเสนอดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีคุณสมบัติติดตัวที่โดดเด่นดังนี้

uPVC หรือที่นิยมเรียกกันว่าไวนิล (Vinyl) เกิดจากการผสม uPVC (Unplasticized Poly Vinyl Chloride) ซึ่งเป็นสารปิโตรเคมี มีส่วนผสมของ PVC เป็นหลัก 70-85% ที่ไม่ใส่สารเสริมสภาพพลาสติกนั้นจะทำให้มีความความคงตัวสูง ไม่ยืดหยุ่น ไม่ซีดจางและทนทานต่อทุกสภาพทุกภูมิอากาศเหนือกว่า PVC ทั่วไป อีกทั้งมีการใส่สารเพิ่มประสิทธิภาพหลายชนิด เช่น สารเพิ่มความทนทานต่อสภาวะอากาศ (Complex Stabilizer), สารเพิ่มความทนทานต่อแรงกระแทก (Impact Modifier), สารเพิ่มความทนทานต่อแสงแดดหรือรังสี (UV Stabilizer) เข้าไปด้วย

uPVC ในท้องตลาดบ้านเราจะเป็นสีขาวเนื่องจากมีส่วนผสมของไททาเนียมไดออกไซด์ (Titanium Dioxide) เพื่อป้องกันรังสี UV เหมาะกับสภาพเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ทั้งยังทนกรด, ด่าง, น้ำมัน, แอลกอฮอล์ และสารเคมีต่างๆ แต่ยกเว้นคลอรีน ทั้งยังเป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดีโดยเมื่อติดไฟจะดับได้ด้วยตัวเอง แต่แน่ล่ะค่ะลำพังเมื่อเกิดอัคคีภัยนั้นไฟไม่ได้ทำอันตรายมากเท่ากับควัน เมื่อถูกเผาให้ร้อนจะสลายตัวให้ไอพิษของ Phosgene ออกมา ตอนหนีไฟจึงต้องคลานต่ำเพราะควันจะลอยตัวสูง


หรือติดต่อสอบถามได้ทาง  Line ID : @bumrungthai

หรือคลิก >>> ดูสินค้า
--------------------------------------------------------------------------
‪#‎bumrungthai‬ ‪#‎บำรุงไทยเคหะภัณฑ์ ‪#‎Wood‬ ‪#‎Floor‬ ‪#‎Door‬ ‪#‎Stair‬
ศูนย์รวมพื้นไม้ ประตู บันได สำหรับคนรักบ้าน


☎️ 092-589-2888, 093-556-6216

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy