แบ่งปันความรู้ประตูลามิเนต โดย BUMRUNGTHAI

1944 Views  | 

แบ่งปันความรู้ประตูลามิเนต โดย BUMRUNGTHAI

“แบ่งปันความรู้ประตูลามิเนต โดย BUMRUNGTHAI”
- 12 November 2019 -

คุณศรัณย์ วงษ์กมลชุณห์ และคุณศลิษา วงษ์กมลชุณห์ ผู้บริหารบริษัท บำรุงไทยเคหะภัณฑ์ จำกัด ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องประตูลามิเนตปิดผิว ให้กับทีมงาน บริษัท ทีเอเค โพรดัคส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด
เพื่อเป็นการแบ่งบันความรู้และประสบการณ์ในฐานะผู้ผลิตสินค้าประเภท ประตู และ วงกบ ให้กับงานโครงการต่างๆในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

 

 

 

 

BUMRUNGTHAI ร่วมงานจัดอบรบให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องการผลิตประตูปิดผิวลามิเนตให้กับ ผู้จำหน่ายแผ่นปิดผิว HPL (High Pressure Laminate) แบรนด์ LAMITAK เพื่อเป็นพื้นฐานการเลือกวัสดุให้เหมาะสมกับการใช้งานสำหรับที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ ทั้งยังให้ข้อมูลดีๆเพื่อแลกเปลี่ยนกันเฉพาะในงานอบรมในครั้งนี้ และยังถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากของ บริษัท บำรุงไทยเคหะภัณฑ์ จำกัด อีกด้วย

 

BUMRUNGTHAI เป็นที่รู้จักดีทั้งโครงการใหญ่ต่างๆ ทางแนวราบและแนวสูง โดยเฉพาะงานคอนโดที่นิยมใช้ประตูปิดผิวลามิเนต รวมทั้งงานที่มีความเฉพาะเจาะจงอย่างโรงพยาบาล หรือ เน้นความหรูหราอย่างงานโรงแรม LAMITAK เป็นแบรนด์วัสดุปิดผิวที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ออกแบบด้วยลวดลายทันสมัยและหลายรูปแบบ ความร่วมมือจากทั้งสองธุรกิจจะสร้างความเข้าใจในตัวสินค้าประตูมากขึ้นเพื่อนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมให้กับลูกค้า

 

 

 

หรือติดต่อสอบถามได้ทาง  Line ID : @bumrungthai หรือคลิก https://www.bumrungthai.com
--------------------------------------------------------------------------
‪#‎bumrungthai‬ ‪#‎บำรุงไทยเคหะภัณฑ์ ‪#‎Wood‬ ‪#‎Floor‬ ‪#‎Door‬ ‪#‎Stair‬
ศูนย์รวมพื้นไม้ ประตู บันได สำหรับคนรักบ้าน


☎️ 092-589-2888, 093-556-6216

 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy