เคยสงสัยไหมว่าทำไมถึงเรียก...ประตูบานเปิด

2025 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคยสงสัยไหมว่าทำไมถึงเรียก...ประตูบานเปิด

“ ประตู ” เป็นส่วนสำคัญของพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน หรืออาคารต่างๆ และถือเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้เราสามารถเข้า-ออกจากพื้นที่หนึ่งไปสู่พื้นที่หนึ่งได้ พูดง่ายๆ ว่าจะพาเราไปยังส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะด้านใน ด้านนอกของบ้าน หรืออาคารนั้นๆ ฉะนั้นการเลือก ประตู นั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะมีหลากหลายชนิดที่สามารถเลือกให้เข้ากับหน้างาน เราจึงควรให้ความสำคัญ และเรียนรู้กับ ประตู ชนิดต่างๆ ซึ่งแต่ละชนิดจะมีลักษณะโดดเด่นแตกต่างกันไปตามการใช้งาน โดยเฉพาะการเลือก ประตูบ้าน ให้เข้ากับบ้านที่เราอาศัยอยู่นั้นเป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะหากเลือกผิด อาจเกิดปัญหาการใช้งานที่ขัดข้อง ทำให้อายุการใช้งานสั้นลงไปอีกด้วย

ประตู มีทั้งบานเปิดเดี่ยวและบานเปิดคู่ ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่ใช้สอยที่เอื้ออำนวย สามารถเปิดได้เพียงด้านเดียว เป็นที่นิยมติดตั้งในบ้านที่อยู่อาศัยทั่วไป แถมยังเปิดได้กว้างถึง 180 องศา โดยเลือกเปิดเข้าหรือออกที่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งของผนัง ซึ่งการเปิดลักษณะนี้จะกินเนื้อที่ที่บริเวณที่ ประตู เปิดออกไป จึงต้องเผื่อเนื้อที่สำหรับการเปิด ประตู ในลักษณะนี้ด้วย เหมาะสำหรับใช้กั้นห้องต่างๆ

หรือติดต่อสอบถามได้ทาง  Line ID : @bumrungthai

☎️ 064-932-3322, 092-589-2888

หรือคลิก >>> ดูสินค้า
--------------------------------------------------------------------------
‪#‎bumrungthai‬ ‪#‎บำรุงไทยเคหะภัณฑ์ ‪#‎Wood‬ ‪#‎Floor‬ ‪#‎Door‬ ‪#‎Stair‬
ศูนย์รวมพื้นไม้ ประตู บันได สำหรับคนรักบ้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้